Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2021

Cách cài đặt chế độ xem Story Messenger giới hạn

Story Messenger giới hạn là tính năng khóa story với tùy từng người. gtop giới thiệu đến bạn cách cài đặt chỉ cho phép ai được xem qua bài viết sau

cách biết người lạ xem Story trên facebook

  cách biết người lạ xem Story trên facebook

Cách cài đặt chế độ xem Story Messenger giới hạn

Để tránh sự tò mò của những người chuyên đi “xem ké” story của người khác để rồi sân si. Dưới đây là vài thao tác đơn giản để bạn ngăn chặn sự theo dõi từ người lạ hoặc những người bạn không muốn chia sẻ trên Story Messenger.

Bước 1: Trước hết vào hộp thư Messenger của mình -> sau đó chọn vào biểu tượng avatar ở góc trái của giao diện -> tiếp đến chọn vào mục Tin để cài đặt.

Bước 2: Tại đây, bạn có thể chọn chế độ mọi người/ bạn bè và kết nối/ bạn bè hay tùy chỉnh. Tại mục tùy chỉnh, bạn có thể chọn tất kỳ người nào nếu bạn không muốn story của mình xuất hiện trên bảng tin của họ. Những người bạn chọn sẽ không thể xem được hình ảnh, video mà bạn chia sẻ trên story của mình.

Với cài đặt này bạn sẽ chặn được người lạ xem story của mình, điều này tránh khỏi sự phiền phức từ những tài khoản mình không thích như người yêu cũ, tình địch,… hoặc bất cứ người nào mình ghét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét